khung nhà lắp ghép

Thương hiệu: | Tình trạng: Hết hàng
Liên hệ
Sản phẩm khung thép nhà lắp ghép được thay thế cho công việc xây tô công trình. Mục đích nhằm giảm tối đa thời gian của dự án, rút ngắn thời gian sử dụng cho công trình và co
Xem thêm

I. Khung thép nhà lắp ghép

Khung thép nhà lắp ghép là gì? Có ưu điểm gì?

+ Sản phẩm khung thép nhà lắp ghép được thay thế cho công việc xây tô công trình. Mục đích nhằm giảm tối đa thời gian của dự án, rút ngắn thời gian sử dụng cho công trình và còn tiện lợi cho việc di dời, sử dụng lại vật liệu sau một thời gian dài sử dụng. 

+ Phần bao quanh của khung nhà ghép được thay thế cho vách tường xây tô bằng vật liệu tấm Panel (thành phần Tôn - xốp - tôn) đảm bảo cho việc lắp dựng nhanh chóng và đồng thời cách âm, cách nhiệt hiệu quả. 

khung nhà lắp ghép

khung nhà lắp ghép tôn xốp

+ Khung thép nhà lắp ghép được lắp dựng bằng thép mạ kẽm hoặc mạ kẽm nhúng nóng, giúp tăng cường tuổi thọ lâu dài trong quá trình sử dụng.

+ Vật liệu khung thép nhà ghép có ưu điểm là nhẹ, dể dàng di chuyển cũng như lắp dựng, giúp công việc thi công được an toàn và độ chính xác cao

+ Màu sắc tấm Panel lắp ghép có nhiều màu sáng đẹp như: màu xanh, màu kem, màu trắng sữa 

+ Khung nhà ghép được làm theo quy trình, tính toán thiết kế trước khi lắp đặt, các chi tiết được cắt tại nhà máy trước khi đem đến công trình.

mái tôn nhà lắp ghép

phần mái tôn lợp nhà lắp ghép

trần nhà lắp ghép

Nội thất bên trong nhà lắp ghép

Ưu điểm:

- Cách âm & cách nhiệt

- Chống ẩm tốt

- Sau khi hoàn thành ta sơn nước như tường thật

- Lắp dựng nhanh

- Không cần xây tô, chỉ cần bắt vít

- An toàn

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: